CÁC HOẠT ĐỘNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1-6

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 Công đoàn Cty CP Long Việt phối hợp Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động vui chơi cho các cháu thiếu nhi là con CBCNV Công ty.

Năm nay, các cháu được tham gia vui chơi nhiều chương trình bổ ích, các hoạt động ngoài trời mang tính tập thể như: Vững Bước Tiến Lên, Cùng Nhau Phát Triển, Bước Chân Đoàn Kết, Hướng Tới Tương Lai, Nâng Bước Thành Công, Vượt Qua Khó Khăn, Tiến về Phía Trước. Tùy vào các lứa tuổi khác nhau mà các cháu được bố trí chơi trò chơi phù hợp. Những hoạt động trên đã thu hút đông đảo các cháu tham gia cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của chính các khán giả nhí và các vị phụ huynh.

Ngoài các trò chơi vận động ngoài trời, buổi tối các cháu còn được thưởng thức tiệc liên hoan ẩm thực Buffet Gala Dinner, biểu diễn văn nghệ và tham gia các mini game.

Nhân dịp này BLĐ công ty cũng đã tặng 122 phần quà cho các cháu thiếu nhi là con CBCNV trong công ty, và các phần thưởng khác cho các cháu thiếu nhi có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.

Là đơn vị SXKD trên khắp các tỉnh thành khắp cả nước nên Ban lãnh đạo công ty, các tổ chức Đoàn thể hết sức quan tâm và luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cháu được vui chơi và học tập. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Công ty được tổ chức thường niên hằng năm nhằm thể hiện sự quan tâm của Công ty đến đời sống con em CBCNV và để giúp người lao động yên tâm công tác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *